Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Tủ nhựa trẻ em giúp không gian cho bé gọn gàng

Tủ nhựa trẻ em giúp không gian cho bé gọn gàng

Trên thị trường có rất nhiều loại tủ nhựa trẻ em của các hãng lớn nhỏ khác nhau như: tủ nhựa trẻ em duy tân , tủ nhựa trẻ em đài loan là các hãng có tên tuổi của Sài Gòn.

Hiện nay các hãng này đều đã có các cơ sở sản xuất trực tiếp tại các huyện ngoại thành Hà Nội, nhưng chất lượng cũng không được tốt như xưa.

Một số hãng tủ nhựa trẻ em khác như


Tủ nhựa Song Long, tủ nhựa trẻ em Đại Đồng Tiến đều có tên tuổi ở Miền Bắc nhưng kiểu dáng và mẫu mã thì không thay đổi nhiều so với trước đây, duy nhất có hãng tủ nhựa Song Long có mẫu tủ nhựa PanDa khá giống với các loại tủ tabi của việt nhật và Duy Tân nhưng xét về chất lượng: độ cứng cáp. chắc chắn và mùi nhựa thì loại tủ nhựa PanDa của Song Long vẫn tốt hơn hẳn.
Bên cạnh các loại tủ nhựa truyền thống trên, hiện nay trên thị trường đã có loại tủ nhựa cao cấp làm từ nhựa nhập khẩu từ Đài Loan.
- Tủ nhựa cao cấp Đài Loan rất bền đẹp và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
- Theo đánh giá của các chuyên gia tủ nhựa cao cấp đài loan có độ bền >20 năm.
- Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi và không gian của mỗi gia đình.
- Với những gia đình có không gian rộng rãi:
Với những chiếc tủ thật xinh xắn này, bạn có thể tiết kiệm không gian và sắp xếp đồ đạc cho bé yêu cũng như cả gia đình thật gọn gàng và ngăn nắp đấy!
Căn phòng của bé yêu nhà bạn hẳn sẽ có rất nhiều rất nhiều đồ chơi, áo quần… cũng như bản thân mẹ cũng có nhiều vật dụng cá nhân cần được thu xếp gọn gàng. Một chiếc tủ linh hoạt và tiện ích trong trường hợp này là vô cùng cần thiết đúng không nào?
Tủ nhựa trẻ em Duy Tân ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Với kiểu dáng được thiết kế sang trọng, hoa văn trang nhã đẹp mắt, cộng với sự linh hoạt vốn có, những mẫu tủ Tabi sẽ khiến các bà mẹ cảm thấy thật hài lòng…
Tủ nhựa trẻ em được làm từ nhựa cao cấp, dày, chắc chắc và an toàn. Tủ bao gồm nhiều ngăn lớn bé, có cả khoá đóng mở thuận tiện. Điểm nổi bật của chúng là lắp đặt dễ dàng và có gắn bánh xe để di chuyển, giúp bạn tiết kiệm được không gian nhà ở của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét